สนง.จัดหางานสมุทรปราการร่วมกับ ม.หัวเฉียวฯ จัดงาน “โลจิสติกส์แฟร์ ครั้งที่ 4 “

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2133
หางาน,สมัครงาน,งาน,สนง.จัดหางานสมุทรปราการร่วมกับ ม.หัวเฉียวฯ จัดงาน “โลจิสติกส์แฟร์ ครั้งที่ 4 “

สำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหัวเฉียวฯ จัดงาน “โลจิสติกส์แฟร์ ครั้งที่ 4 “ ซึ่งในงานมีทั้งสัมมนาวิชาการ นิทรรศการ และยังมีบูรับสมัครงานจากบริษัทชั้นนำกว่า 50 บริษัท ทั่วทั้งประเทศไทยอีกด้วย

สำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ จัดงาน “โลจิสติกส์แฟร์ ครั้งที่ 4 “ โดยในงานจะมีสัมมนาวิชาการในหัวข้อต่างๆ ซึ่งเกี่ยวกับสถานการณ์และการเปลี่ยนแปลงตลาดแรงงาน เพื่อพร้อมรับการมาถึงของประชาคมอาเซียน นอกจากนี้ยังมีการแสดงนิทรรศการผลงานวิชาการของนักศึกษา การประชาสัมพันธ์แนะนำหลักสูตร กิจกรรมร่วมสนุกมากมาย รวมทั้งการออกคูหารับสมัครงานของสถานประกอบการชั้นนำของไทย อาทิ NYK Logistics ,TOA ,Central ฯลฯ รวมทั้งสิ้นกว่า 50 บริษัทอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถไปร่วมงานได้ในวันที่ 29 มีนาคม 2559 เวลา 8.00 – 16.00 น. ณ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ห้องบรรยาย 2 (สื่อประสม) และบริเวณลานดาว อาคารบรรณสาร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 082-793-9137 ชนิสรา ทิศกระโทก / 092-248-5887 สรัลชนา เขียนสุวรรณ์

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top